Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chọn sơn epoxy KLC, Sơn Dulux ICI ở đâu ?

Bạn chưa tìm ra đại lý bán sơn epoxy KLC, sơn Dulux chính hãng nào uy tín, liên hệ ngay với sơn nước Kim Loan.

Hiện nay, sơn epoxy KLC, sơn ICI là hai thương hiệu uy tín và chất lượng đã ăn sâu vào tiềm thức người dùng. Có khá nhiều nơi bán dòng sơn này.

Kim Loan là nhà phân phối sơn ICI Dulux chính hãng tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm vì chúng tôi luôn có giấy tờ hợp lệ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc khi lựa chọn các sản phẩm.

Với chất lượng và giá thành hợp lý. Sơn epoxy KLC và sơn Dulux ICI sẽ đem lại cho các bạn những lợi ích sau:
- Màu sắc đa dạng: bạn dễ dàng lựa chọn màu theo sở thích và hợp phong thủy BỞI VÌ sơn tàu biển KLC và Dulux có hệ thống màu phong phú
- Công trình của bạn luôn sạch sẽ: Điều này sẽ giúp công trình tỏa sáng với thời gian. sơn giúp công trình chống lại thời tiết khắc nghiệt, chống thấm, chống nứt, chống nhiệt và dễ lau chùi.
- Bảo vệ sức khỏe người dùng: nhiều hãng sơn thêm chất độc hại như chì và thủy ngân giúp màng sơn bền hơn. Nhưng với sơn epoxy KLC thì không. Bên cạnh đó, sơn còn có tính kháng khuẩn, chống nấm móc, rong rêu giúp bảo vệ sức khỏe gia đình.

Ngoài ra, độ phủ của sơn cao, tiện lợi và linh hoạt cũng là những yếu tố ưu điểm của sơn epoxy KLC và Dulux.

SƠN NƯỚC KIM LOAN sẽ miễn phí vẫn chuyển cho đơn hàng lớn hoặc những đơn hàng gần trụ sở của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc hay tư vấn về sơn ICI, sơn Rainbow, sơn Jotun ... hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để được giải đáp kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét