Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cách sơn epoxy KLC phù hợp phong thủy

Ngoài ra thì những vật liệu sơn epoxy KLC thường dùng trong thi công sàn nhà xưởng truyền thống là nền xi măng, gạch men, nền xi măng + phụ gia sika.

Với cửa chính hoặc cổng ngỏ nằm hướng Đông hay Đông nam hành mộc, bạn tránh những màu như trắng, bạc, kem thuộc hành kim. Ngoài ra, bạn cũng đừng dùng những loại cửa làm bằng kim loại, thuộc hành kim bởi kim khắc mộc.

Tây và Tây bắc là hướng thuộc hành kim, vì vậy những màu như đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành hỏa cần nên tránh, vì hỏa khắc kim. Tốt nhất bạn nên dùng vàng, nâu thuộc hành thổ sinh cho hành kim của hướng. Hoặc màu trắng, bạc, kem thuộc hành kim làm vượng cho hành kim của hướng.

Xanh biển sẫm, xám, đen là màu thuộc hành thủy, phù hợp với cửa chính, cổng ngỏ ở hướng Bắc vì Bắc thuộc hành thủy, làm vượng cho hành thủy. Hoặc trắng, bạc, kem thuộc hành kim sinh hành thủy của hướng.

Đồng thời, tránh sơn rainbow những màu đỏ, hồng, cam, tím cho cửa chính và cổng ngỏ. Bởi vì những nơi này thuộc hành hỏa, hỏa sẽ làm suy kiệt năng lượng của hành mộc ở hướng Đông hoặc Đông nam. Chọn cửa gỗ, xanh lục, xanh da trời, hoặc xám, xanh biển sẫm.

Tuy nhiên màu xanh nước biển sẫm, xám, đen thuộc hành thủy sẽ rất tối kỵ khi bạn dùng nó cho cửa chính và cổng ngỏ hướng Nam thuộc hành hỏa, vì thủy khắc hỏa. Màu phù hợp hướng Nam là xanh lục, xanh da trời. Nơi này thuộc hành mộc, sinh cho hành hỏa hướng Nam. Hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành hỏa, làm vượng cho hành hỏa hướng Nam.

Theo như bạn thấy, màu cửa chính hoặc cổng ngỏ, bờ tường phía trước ngôi nhà, phù hợp sinh vượng với từng hướng. Sơn epoxy với điều kiện hướng đó tốt cho tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét