Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Thi công sơn KLC sàn nhà xưởng cho doanh nghiệp

Nền nhà xưởng là nơi trực tiếp làm ra sản phẩm nên sẽ tiếp xúc với các môi trường khác nhau. Thi công sơn KLC sàn nhà xưởng giúp bạn khắc phục những vấn đề này.

Tiến hành phủ một lớp sơn lên sàn bê tông nhà xưởng. Với đặc điểm là làm cho sàn bê tông cứng hơn, chịu đươc các tác động của xe cọ và môi trường sử dụng. Hiện nay có 2 dòng sản phẩm là sơn phủ epoxy và sơn epoxy tự phẳng để thi công sơn cho nhà xưởng. Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu mà lựa chọn dòng sơn cho phù hợp cho doanh nghiệp. Sau đây là các đặc tính của hai loại sơn này :
  • Tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực không quá cao, ưu điểm của loại sơn này là không phát sinh bụi bẩn và vẫn bảo vệ được sàn bê tông nhà xưởng phục vụ nhu cầu sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp mình.
  • Khác với sơn phủ, sơn epoxy tự phẳng có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt, bề mặt bằng phẳng tuyệt đối do lớp sơn tự cân bằng. Ngoài ra, sơn còn có tính kháng khuẩn dành cho môi trường đặc biệt yêu cầu vô trùng và kháng khuẩn như: phòng sạch, bệnh viện hay dược phẩm …. Tuy nhiên nhược điểm của sơn tự san phẳng là giá thành cao gây trở ngại cho chủ đầu tư. 


Sơn KLC nhiều nhân viên thi công sơn epoxy chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và đã thi công nhiều công tình thành công trên cả nước. Chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu để mang đến hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét