Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Địa chỉ sơn epoxy KLC tàu biển chất lượng đảm bảo

Đối với sơn epoxy KLC tàu biển, thi công sơn KLC bề mặt vỏ tàu biển luôn được sơn khá nhiều lớp ( thường 5 lớp đó là : 2 lớp sơn chống rỉ đầu+ lớp sơn chống rỉ chuyển tiếp kết dính + 2 lớp sơn chống hà).

Sau đây là quy trình 5 bước sơn tàu biển của KLC :

Bước 1 : Xử lý bề mặt bằng nước áp suất cao và phương pháp phun cát

Bước 2 : Sau đó tiến hành sơn lớp thứ nhất cho tàu biển hàng hải
Trước khi tiến hành, chúng ta cần phải thổi nén làm sạch sẽ bề mặt. Tiếp theo, tiến hành pha sơn theo chỉ dẫn hệ sơn. Và bắt đầu sơn lớp thứ nhất bằng máy phun sơn áp lực cáo ngay khi kết thúc công tác làm sạch.

Sau đây là 2 trường hợp không được dùng cọ lăn cho lớp thứ nhất để đảm bảo được độ bám của lớp sơn chặt chẽ với bề mặt :
+ Bề mặt thổi cát bị oxy hóa, nhiễm bẩn trở lại trước khi tiến hành.
+ Các góc cạnh đường hàn, vị trí khó tiếp cận bởi sung phun và các vùng bị rổ nặng phải sơn dặm bằng cọ để đạt độ phủ đồng đều và chiều dày đã định.



Bước 3 : Làm sạch bụi bẩn bám và chờ khô hoàn toàn bằng cách rửa sạch bằng nước cho bề mặt vỏ tàu sau khi sơn lót tàu biển.

Bước 4 : Sơn các lớp kế tiếp bằng máy phun sơn áp lực cao theo bảng đã chỉ định.

Bước 5 : Sơn dặm lớp sơn những chỗ mỏng và thiếu sót.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét