Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Nơi thi công sơn epoxy KLC NHÀ XƯỞNG, phân phối sơn Jotun

KIM LOAN - nơi sản xuất thi công sơn epoxy KLC NHÀ XƯỞNG, ngoài ra, KIM LOAN là nơi phân phối Sơn Jotun hiện có 2 dòng sản phẩm chính cho phân khúc sơn dân dụng, sơn ngoại thất và nội thất.
Về ngoại thất, nổi bật là sản phẩm Jotashield Chống phai màu với nhiều tính năng đặc biệt như chống bám bụi, giảm nhiệt, chống tia hồng ngoại, tiết kiệm năng lượng….
Sơn Jotun luôn kiến tạo những công trình đẹp nhất
Xem thêm: THI CÔNG SƠN EPOXY KLC NỀN NHÀ MÁY GẠO THUẬN MINH
Đến từ NaUy, Jotun là nhãn hiệu sơn nước quốc tế có mặt trên 90 quốc gia, trải dài từ Đông sang Tây. Tại Việt Nam, có mặt từ đầu những năm 90 cho đến nay, Jotun đã trở thành nhãn hiệu sơn có thị phần lớn nhất nhì với sản lượng bán ra hàng nghìn triệu lít sơn mỗi năm. Để có được số lượng tiêu thụ sản phẩm lớn đến mức trở thành người dẫn đầu, sơn Jotun đã đầu tư công nghệ để cải thiện chất lượng và các tính năng lên mức gần như độc nhất vô nhị làm hài lòng bất kì vị khách hàng khó tính nào.
Các sản phẩm của Jotun đều được định vị là nhãn hiệu cao cấp, điều này làm cho tâm lý khách hàng khi sử dụng sơn Jotun đều khiến ngôi nhà của mình trở nên sang trọng và hoàn hảo hơn.
Chất lượng vượt trội của dòng sơn ngoại thất Jotashield
Với những tính năng đặc biệt và chất lượng tuyệt vời được kiểm định bởi các tổ chức khoa học kĩ thuật Việt Nam và quốc tế, sơn Jotun đã trở thành lựa chọn cho hàng triệu ngôi nhà trên khắp thế giới. Và bây giờ đây, hãy để sơn Jotun cùng xây ngôi nhà mơ ước với bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét