Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Liên hệ thi công sơn epoxy KLC nhà thầu giỏi

Các nhà thầu thi công sơn epoxy KLC giá rẻ nhất và nhiều đại lý bán hàng lâu năm trong lĩnh vực sơn epoxy – bột trét epoxy đều trả lời là không phân biệt được sơn giả

Vì sao không phân biệt được !
Trước tiên, chúng ta phải xác định: hàng giả – nhái, hàng thiếu chất lượng, thiếu khối lượng … đều là hàng giả.
Sơn rẻ tiền trong vỏ thùng nhãn hiệu xịn
– Kiểu sản xuất này không yêu cầu kỹ thuật và nhanh chóng, lại khó phát hiện sơn giả hơn một chút nên chiểm tỷ lệ kha khá trong thị trường sơn giả. Tuy nhiên, việc tẩu tán những vỏ thùng sơn rẻ tiền đã lấy ruột, hay việc sang chiết từ thùng sơn CHỐNG CHÁY nhãn hiệu này sang nhẵn hiệu kia có rủi ro khi bị cơ quan chức năng bắt quả tang cho nên cũng chưa là dạng làm giả nhiều nhất thị trường.
– Để phân biệt sơn giả dạng này thì cũng như dạng trên, chỉ đợi thời gian sau mới biết là sơn kém chất lượng hơn số tiền thực sự mình bỏ ra. Và nó khó phát hiện hơn dạng trên vì thật ra ruột của sơn giả dạng này là sơn thật nhưng chất lượng thấp – giá rẻ của các nhà sản xuất thực sự nên chất lượng tương đối đồng đều , ít xày ra sự cố khi đang thi công nên xác suất phát hiện ngay rất thấp.
– Tiêu đề đã thể hiện gần như rõ ràng cách thức làm giả. Người sản xuất mua sơn giá rẻ về lấy ruột sang vào các vỏ thùng có nhãn hiệu xịn, dễ bán và dĩ nhiên giá đắt hơn cái ruột nhiều lần.
– Có thợ có kinh nghiệm hơn thì bảo là sơn xịn mùi sơn nó khác. Nhưng thực ra muốn THI CÔNG SƠN EPOXY KLC NỀN SÀN có mùi nào thì người ta chỉ cần mang mùi đó ra chợ hóa chất mua 1 lọ giá 10 nghìn đủ dùng cho hàng trăm thùng sơn.
Hãy liên hệ cho chúng tôi theo sđt: 08.22007114 - 08.22009114
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét