Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mua sơn epoxy KLC chống trơn trượt uy tín ở đâu ?

Sơn epoxy KLC chống trơn trượt là loại sơn thích hợp cho các loại vật liệu như gỗ, kim loại, kính, đá nhựa. Sơn với nhiều màu sắc sang trọng, hứa hẹn sẽ mang lại thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Bạn có thể dùng trên nhiều dạng bề mặt công trình khác nhau. Tính năng của sơn chống trơn trượt khá lớn và nhiều ứng dụng cho nhiều loại công trình khác nhau.

- Công dụng : chống trượt tốt, dùng cho nền,chống thấm nước. Bên cạnh đó, sơn còn có thể chịu mài mòn, chịu được kiềm và hóa chất cực tốt. Nổi bật nhất là độ kết dính và khả năng chịu mài mòn cao vì vậy mà dễ dàng thi công và sửa chữa cho công trình.



Sơn thích hợp sử dụng trong nhà xưởng chế biến thực phẩm, sản xuất dầu động cơ, nhà đậu xe, ram dốc hay các xưởng giết mổ…., và những loại nhà xưởng cần có yêu cầu chống trơn trượt nói chung.

Ngoài ra, sơn cũng có nhiều màu sắc đa dạng, và đặc biệt là bề mặt sàn rất đẹp, chống nấm mốc, không mối ghép, chống bụi. Bạn có thể tham khảo tại website của công ty để xem xét cho công trình của mình được hoàn hảo hơn.

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét